RECRUITMENT FOR LOGISTICS OPERATOR IN HAI PHONG BRANCH

March 15, 2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN OPERATION LOGISTICS – CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

1- Phạm vi công việc:

- Nội bộ: Tổng giám đốc Công ty, Giám đốc chi nhánh Hải Phòng, phòng Kinh doanh Công ty.

- Bên ngoài: Các cơ quan hữu quan, đối tác và khách hàng, nhà thầu, chủ đầu tư.

 

2- Địa điểm làm việc:

Văn phòng chi nhánh Công ty CP Logistics Tân Thế Giới tại Hải Phòng

Địa chỉ: Tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng

Điện thoại: 0225-3686.676

3- Mô tả công việc chung:

  • Làm công tác operation dịch vụ giao nhận, vận chuyển, logistics của chi nhánh.
  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận sale để thiết lập bộ hồ sơ, chứng từ, mở job file theo dõi và thực hiện toàn bộ công việc từ khi bắt đầu phát sinh cho đến khi hoàn tất job file. Bộ chứng từ phải được lập theo mẫu biểu thống nhất Công ty đã ban hành, áp dụng.
  • Thực hiện các giao dịch qua email, điện thoại để sửa đổi, cập nhật thông tin mới của job đó với: khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ, các cơ quan hải quan, biên phòng, kiểm dịch, đăng kiểm… liên quan đến job để hoàn thành yêu cầu của job đến khi kết thúc.
  • Thực hiện trình tự xử lý bộ chứng từ theo quy trình thực hiện đối với từng job.
  • Tập hợp chứng từ tiếp nhận từ nhà cung cấp, các cơ quan gửi đến liên quan đến job.
  • Gửi chưng từ, invoice, debit note cho khách hàng để đòi tiền.
  • Chuyển chứng từ thanh toán:phải thu/ phải trả cho kế toán để làm thủ tục thanh toán.
  • Phối hợp với nhân viên sale, bộ phận sale trong việc xử lý công việc operation. Nhận chỉ đạo từ Phòng kinh doanh của Công ty để thực hiện các công việc cần sự phối hợp giữa Công ty và các chi nhánh cho các dự án của Công ty.
  • Làm thêm công việc khác khi có yêu cầu hoặc điều động từ Công ty.

4- Nhiệm vụ cụ thể:

a) Tiếp nhận thông tin xửa lý job từ bộ phận sale, nhân viên sale, mở job file, đánh mã hiệu, ngày lập job file, ghi các thông tin về job: Tên khách hàng, tên hàng, nội dung job.

- Thực hiện trình tự thủ tục xử lý theo nội dung yêu cầu của job: lập sale proposal, lấy các báo giá của nhà cung cấp (phải là báo giá chính thức gửi qua mail hoặc bản giấy).

- Xử lý thông tin online từ khách hàng, nhà cung cấp, các yêu cầu gửi đến để xử lý hoặc thông báo cho người khác có trách nhiệm để phối hợp xử lý, hoặc xin ý kiến chỉ đạo xử lý

- Lưu giữ dữ liệu job file: toàn bộ chứng từ liên quan đến job file. Đóng file đưa vào tủ lưu giữ.

- Lập file dữ liệu thông tin khách hàng: tên Công ty, số điện thoại, email, website, người liên hệ…

- Lập danh sách thông tin nhà cung cấp, đại lý, vendor. tên Công ty, số điện thoại, email, website, người liên hệ…

b) Nhận và thực hiện chỉ đạo, phân công của lãnh đạo chi nhánh, Công ty.

c) Thực hiện những công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh.

+Nghĩa vụ và quyền hạn:

  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, từ 8.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng. Mức lương thử việc bằng 80% mức lương hính thức
  • Được xét thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.

+Yêu cầu về C/V của ứng viên:

  • Học vấn: Đại học
  • Độ tuổi: 25 – 45
  • Có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
  • Kiến thức: Quản lý, ngoại thương, giao nhận vận tải quốc tế, vận tải đa phương thức, logistics. Thông thạo các quy định về thủ tục hải quan, các điều kiện giao nhận xuất nhập khẩu.

Được huấn luyện lại tại chỗ trong quá trình làm việc theo chuẩn mực và hệ thống quy chế, quy trình tác nghiệp của Công ty.

  • Có kiên thức và kỹ năng soạn thảo hợp đồng, sale proposal, báo giá, booking, lập debit note, invoice, các chứng từ khác…
  • Khả năng tính giá
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm: giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Ngoại ngữ: Bắt buộc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh: Nghe , nói , đọc, viết, đặc biệt biết sử dụng các từ ngữ chuyên ngành về thương mại, hàng hải, logistics, ngoại thương. Biết thêm 1 ngọai ngữ khác là một lợi thế.
  • Yêu cầu khác Khác: chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác xa dài ngày theo điều động của Công ty.
  • Ưu tiên cho ứng viên đã đảm đương chức vụ và phạm vi công việc tương tự. Yêu cầu này được đánh giá thông qua phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chi nhánh tại Hải Phòng hoặc phỏng vấn online với Công ty. Ứng viên được chọn sẽ được mời làm việc.

+Số lượng tuyển dụng: 02 người

+Thời gian nhận hồ sơ tuyển dụng: đến hết ngày 31/03/2021.

Hồ sơ nộp tại Văn phòng chi nhánh Công ty tại Hải Phòng, địa chỉ: Tòa nhà Thành Đạt, số 03 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

hoặc gửi qua email cho PIC Ms Liễu: account@newworldlogistics.vn; info@newworldlogistics.vn. c/c: tony@newworldlogistics.vn

Điện thoại: 0258.3820.656

Contact our operation experts for further information

Our team is ready to answer any question that you may have

NEW WORLD LOGISTICS J/S COMPANY
HEAVY LIFT - MEGA MOVES & PROJECT CARGOES
An exclusive partner in Vietnam of 

OEG ASIA PACIFIC LTE LTD.,

ISO 9001:2015; 14001:2015 & 45001:2018

Add: 4th floor, Vietcombank Building, 21 Le Thanh Phuong,
  Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam.
+(84)-2583 820 656
+(84)-2583 820 657
sales@newworldlogistics.vn; brandon@newworldlogistics.vn
www.newworldlogistics.vn

Copyright @2003 New World Logistics JSC. All rights reserved.

                                                                                   Membership of:

    

visitor
707364