VISITORS


 
Thông Báo Tuyển Kế Toán Chi Nhánh HCM Tháng 03/2017

NEW WORLD LOGISTICS JSC
04th fl, Vietcombank Building, 21 Le Thanh Phuong, Nha Trang, Khanh Hoa
Tel: 84-58.3820656      Fax: 84-58.3820657
Website: www.newworldlogistics.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
(Nhân viên kế toán làm việc tại chi nhánh Công ty)

 

I- Mô tả công việc

 

1 - Thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên kế toán:

+ Thiết lập chứng từ ban đầu, phân loại chứng từ, hạch toán tài khoản kế toán, ghi chép dữ liệu kế toán, in các sổ sách kế toán tất cả các nghiệp vụ tài chính, kế toán phát sinh tại chi nhánh. Sắp xếp và đóng tập chứng từ, ghi nhãn mác tập chứng từ, trình ký, lưu trữ. In sổ sách, đóng tập theo tháng phát sinh, gồm:

 

+ Sổ tiền mặt; tiền gửi ngân hàng; sổ theo dõi doanh thu/ Giá vốn hàng bán; sổ theo dõi chi phí quản lý; sổ tổng hợp và sổ chi tiết theo dõi công nợ phải thu, phải trả.

 

+ Kê khai thuế GTGT phát sinh vào phần mềm, in, trình ký, gửi báo cáo thuế đúng thời gian quy định cho Chi cục Thuế sở tại. Nộp thuế đúng hạn.

 

+ Quản lý hóa đơn, sử dụng, phát hành hóa đơn GTGT, lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đúng quy định của Tổng cục Thuế và quy định của Công ty. Bảo quản quyển hóa đơn đang sử dụng hết. Bảo quản quyển và cùi lưu hóa đơn đã sử dụng hết.

 

+ Lập chứng từ, Debit note, Invoice trình ký và gửi cho khách hàng để yêu cầu thanh toán. Theo dõi thu nợ, nhắc nợ. Lập sổ theo dõi chi tiết công nợ cho từng khách hàng, cho từng hợp đồng phát sinh theo trình tự thời gian. Hạch toán công nợ, đối chiếu công nợ với phòng kế toán Công ty.

 

+ Lập chứng từ chi trả chi phí dịch vụ, chi phí quản lý hành chính phát sinh. Nhận chứng từ, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của chứng từ do nhà cung cấp gửi yêu cầu thanh toán. Trình ký phiếu chi để chi trả.

 

+ Theo dõi, hạch toán công nợ tạm ứng phát sinh tại chi nhánh.

 

+ Kết toán và lập bút toán kết chuyển các chỉ tiêu kế toán tại ngày cuối cùng của mỗi tháng, cuối tháng chuyển dữ liệu chương trình kế toán về cho phòng kế toán Công ty tổng hợp trên báo cáo chung: Doanh thu, giá vốn hàng bán, chi phí quản lý, bù trừ công nợ với Công ty.

 

            2- Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác do người phụ trách chi nhánh giao:

                        + Theo dõi hợp đồng dịch vụ.

                        + Lập chứng từ đòi nợ, thu nợ hợp đồng đã thực hiện.

+ Công việc hành chính: Nhận/ gửi công văn, hồ sơ đi, đến. Ghi sổ công văn đi, đến. Lưu hồ sơ, công văn đi, đến.

            + Theo dõi chấm công hàng ngày, gửi kết quả chấm công về Công ty.

            + Liên hệ với các cơ quan, đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu.

 

II- Yêu cầu và quyền lợi

1- Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học các ngành về kinh tế, tài chính, kế toán. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệp từ 2 năm công tác, am hiểu, thành thạo công việc kế toán loại hình dịch vụ giao nhận, vận chuyển, logistics.

- Am hiểu, vận dụng tốt về luật kinh tế, luật kế toán, luật thuế. Cập nhật thông tin.

           - Có kiến thức về kinh tế - xã hội.

           - Có khả năng làm việc nhóm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế.

           - Kỹ năng giao tiếp, quan hệ với các cơ quan thuế, ngân hàng, khách hàng.

           - Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập.

           - Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề phát sinh.

           - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống và khả năng làm việc tập thể.

           - Tính trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.

           - Nói và viết tiếng Anh thông thạo (kiểm tra thực tế khi phỏng vấn).

 

2- Quyền lợi:

            - Chế độ lương, thưởng thỏa thuận phù hợp với quy chế và chính sách Công ty.

            - Được hưởng mọi chế độ cho người lao động theo luật pháp Việt Nam hiện hành.

            - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, độc lập, năng động.

            - Có cơ hội thăng tiến.

 

III- Nơi làm việc:

 

            Chi nhánh Công ty CP Logistics Tân Thế Giới tại Hồ Chí Minh

            91 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 

IV Hồ sơ gồm:


            - Đơn xin việc, CV (viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh)

- CMND, sổ hộ khẩu hoặc Giấy xác nhận tạm trú (bản copy)

- Giấy khám sức khoẻ (bản copy)

- Sơ yếu lý lịch (bản copy)

- 02 ảnh 4x6 mới nhất

- Các văn bằng chứng chỉ chuyên ngành liên quan (bản copy)

 

Ứng viên sẽ được phỏng vấn trực tiếp.


Lưu ý: Ứng viên không trúng tuyển sẽ không được trả lại hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ qua:

 

- PIC: Hàng Uyên Linh (Ms)

- Email: info@newworldlogistics.vn

- C/c: tony@newworldlogistics.vn

- Tel:  058.3820656; Mobile: 0918.843.041 (Linh) 

- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2017

- Thời gian phỏng vấn: Khi nhận được hồ sơ

 

 

 

 

 

OTHER NEWS

THE LATEST JOB OFFERS